Nhận định Penarol vs LDU Quito, 7h30 ngày 10/04

Posted on Thứ Ba, Tháng Tư 9th, 2019

Nhan dinh bong da hom nay trận Penarol vs LDU Quito, 7h30 ngày 10/04 thuộc lượt trận thứ 4 bảng D Copa Libertadores 2019.

Nhận định Penarol vs LDU Quito, 7h30 ngày 10/04

Nhận định trận đấu

Ở lượt trận mở màn vòng bảng Copa Libertadores, Penarol đã để thua LDU Quito với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, ở 2 lượt trận sau đó, đội bóng của Uruguay đã xuất sắc vượt qua San Jose và Flamengo để vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm. Họ có cùng 6 điểm như Flamengo nhưng tạm xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn.

Tại tổ ấm của mình, Penarol đang duy trì mạch 11 trận bất bại (thắng 9, hòa 2). Ở Copa Libertadores, đội bóng của Uruguay cũng luôn biết cách tận dụng ưu thế sân bãi để giành kết quả có lợi. Bằng chứng là trong 8 trận sân nhà gần nhất ở Copa Libertadores, họ đã có tới 7 chiến thắng, trong đó có 6 trận tạo ra chiến thắng cách biệt.

Ở lượt trận thứ 4, Penarol được trở về sân nhà tiếp đón LDU Quito, đội bóng đang có 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 1). Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò Diego López đòi lại món nợ ở trận lượt đi.

Với điểm tựa sân nhà, Penarol được cổng game xếp ở cửa trên với tỷ lệ bóng đá 0:1/2. Nhưng trên thực tế, kèo chính đã được đẩy lên mốc 0:3/4, thậm chí là 0:1. Giới đầu tư có lý do để tin tưởng đội bóng của Uruguay bởi họ đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, ghi tới 6 bàn và không để lọt lưới.

Ngược lại, LDU Quito đang thể hiện phong độ không tốt với mạch 6 trận không biết mùi chiến thắng (hòa 3, thua 3). Trong 2 trận sân khách đã đấu ở Copa Libertadores, đội bóng của Ecuador đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần.

Vì vậy, các chuyên gia thể thao cho rằng Penarol xứng đáng được tin tưởng ở màn tái ngộ này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Penarol cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0 (HT:2-0)

THAM KHẢO

Chọn Penarol hiệp 1

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."

Tags