Xem tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2023: Cẩn thận tiểu nhân

Posted on Thứ Sáu, Tháng Ba 31st, 2023

Mời các bạn Xosominhngoc.vn xem chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2023 về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên… để xem ngày hôm nay con giáp tuổi Dần  gặp những vấn đề gì nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Thìn này 1/4/2023

Công việc của tuổi Thìn gặp Kiếp Tài coi chừng có kẻ ăn cắp công sức. Bạn tin người thái quá nên lựa chọn sai lầm, nghe theo những người không đáng tin và cuối cùng khiến bản thân bị thiệt thòi.

Điểm mạnh của Tuổi Thìn là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm về người tuổi Thìn mệnh Thủy hợp màu gì?

Vận tình cảm gặp Tương Phá cũng xui không kém, Thìn dễ nổi cáu với mọi người xung quanh. Những người độc thân không nên bày tỏ tình cảm với người trong mộng của mình, đợi khi nào đủ chín muồi thì hãy nói nhé.

Chi tiết từ vi từng can chi tuổi Thìn ngày 1/4/2023

–Tử vi ngày 1/4/2023 của tuổi Canh Thìn (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu – 84 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Trong hôm nay làm việc gì ũng không nên để mình bị kẹt, vướng víu ngay cả những chuyện không có lợi. Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa.

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) trong ngày 1/4/2023 Thứ Bảy chớ nên vội vã kết luận hoặc kết thúc công việc. Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Không nên vì chuyện tình cảm mà có sự thiệt hại, phiền lòng. Nếu có người đề nghị về hợp tác, hoặc chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ.

– Tử vi ngày Thứ Bảy ngày 1/4 của tuổi Bính Thìn (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Trong hôm nay việc gì cần làm thì làm cho cẩn thận dễ có sự kiện xảy ra khiến phải tạm ngưng, bỏ dở. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) trong ngày Thứ Bảy 1/4 này nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Nên khiêm nhường hoặc ẩn nhẫn là hay. Không nên để ràng buộc vì lời nói, hẹn ước. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa.ền bực bội hoặc sức khỏe không tốt, việc làm không có kết quả.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Thìn ngày 1/4 sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra bạn đọc có thể tìm hiểu thêm ý nghĩa giấc mơ thấy cây chuối và những con số may mắn liên quan

Tags