Tin chuyển nhượng 9/8: Messi được loan tin đến Paris kiểm tra y tế

Posted on Thứ Hai, Tháng Tám 9th, 2021

Tin chuyển nhượng 9/8: Messi được loan tin đến Paris kiểm tra y tế, Số phận của Pogba 2.0 có thể sẽ như Messi…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Messi được loan tin đến Paris kiểm tra y tế

Tay săn bàn 34 tuổi vừa làm xong điều khó khăn nhất: nói lời chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó ở buổi họp báo – một cuộc chia tay không định trước từ phía anh.

Điều đó cho thấy khó khăn như thế nào với Leo Messi, nước mắt đã tuôn rơi không thể nén lại.

Nhưng giữa những lời nghẹn ngào là điều mà Messi hướng tới: cho dù ở đâu thì cũng sẽ luôn nỗ lực chơi bóng một cách tốt nhất miễn là còn có thể.

Tin chuyển nhượng 9/8: Messi được loan tin đến Paris kiểm tra y tế

Tin chuyển nhượng 9/8: Messi được loan tin đến Paris kiểm tra y tế

Theo tiết lộ từ chuyên gia Julien Laurens của ESPN, thỏa thuận PSG với Messi đã xong. Số 10 huyền thoại của Barca bay đến Paris, tiến hành kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Các thông tin khác cung cấp, PSG đã đặt chỗ ở tháp Eiffel ngày 10/8, được cho đây chính là lễ ra mắt hoành tráng của Messi với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Messi được cho sẽ mặc áo số 19 tại PSG, sau khi từ chối lời đề nghị nhường số 10 từ đàn em Neymar.

MU tiếp tục cho sao trẻ đi học việc

MU xác nhận đã cho trung vệ Axel Tuanzebe gia nhập Aston Villa theo dạng mượn đến cuối mùa 2021-2022.

Thực tế là 2 mùa 2017/18 và 2018/19, Tuanzebe đã khoác áo Aston Villa theo dạng mượn và để lại nhiều ấn tượng.

Tuanzebe sẽ trở lại MU vào cuối mùa 2021/22, và HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận hậu vệ 23 tuổi cần phải ra đi theo dạng mượn vì sự hiện diện sắp tới của Varane.

Theo dudoanso.com thì Tuanzebe đã trở thành cầu thủ thứ 4 phải rời MU hè này, sau Joel Pereira, Tahith Chong và Facundo Pellistri.

Số phận của Pogba 2.0 có thể sẽ như Messi

Siêu sao người Argentina vào hôm qua đã có buổi họp báo chính thức chia tay Barca sau hơn 20 năm gắn bó. Messi và Barca đã đạt thỏa thuận gia hạn, tuy nhiên hợp đồng không thể ký kết vì Luật công bằng tài chính của La Liga, cho dù El Pulga chấp nhận giảm 50% lương. Nhiều khả năng tiền đạo 34 tuổi sẽ gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một ngôi sao khác có thể sẽ phải rời Camp Nou tương tự Messi, đó là Ilaix Moriba. Cầu thủ 18 tuổi là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá tài năng nhất lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia vào thời điểm hiện tại. Anh được so sánh, ví von với Paul Pogba bởi phẩm chất kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật, thể hình lý tưởng trong vai trò là một tiền vệ trung tâm.

Mùa giải trước, Moriba thường xuyên được HLV Ronald Koeman tạo cơ hội ra sân và đã có những màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên hiện Barca đang gặp bế tắc trong việc thuyết phục tiền vệ sinh năm 2003 gia hạn hợp đồng. Giao kèo cũ của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Blaugrana đã gửi lời đề nghị mới cách đây 10 ngày, nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía đại diện Moriba.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật về neymar sinh năm bao nhiêu một cách chi tiết nhất cho bạn đọc tham khảo.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."

Tags