Ronaldo đưa tiền cho bạn gái để quán xuyến gia đình

Posted on Thứ Bảy, Tháng Sáu 20th, 2020

Hình ảnh Ronaldo là người kiếm tiền giỏi nhất thế giới nhưng anh khá chặt chẽ trong việc chi tiêu. Mỗi tháng chỉ đưa một số tiền nhất định để người yêu cai quản.

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo chỉ đưa cho Georgina Rodriguez khoảng 80.000 bảng, khoảng 2,4 tỉ VNĐ tiền quán xuyến gia đình trong vòng một tháng. Số tiền này bao gồm tất cả mọi chi phí điện nước, ăn uống và nuôi dưỡng 4 người con.

Với người dân Việt Nam đây là một số tiền lớn nhưng thực tế thì chỉ bằng một góc nhỏ lương của Ronaldo. Đến Juventus Ronaldo dường như trở thành cầu thủ hưởng mức đãi ngộ khá hậu hĩnh vì kiếm được 28 triệu bảng/năm. Ngoài ra, số tiền Ronaldo kiếm được từ những bản hợp đồng tài trợ, doanh thu từ công ty riêng nhiều không đếm xuể như hình ảnh Messi hay Ronaldo làm thương hiệu.

Ronaldo đưa tiền cho bạn gái để quán xuyến gia đình

Ronaldo đưa tiền cho bạn gái để quán xuyến gia đình

Như vậy Ronaldo có quá keo kiệt đối với người yêu của mình hay không? Hay tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn một nửa định mệnh đời mình tránh khỏi lối sống xa hoa, tiêu xài hoang phí?

Ronaldo trong quá trình sống chung với Georgina cũng hiểu anh đang có một người bạn gái tuyệt vời đến như thế nào. Đó là lý do vì sao mối quan hệ giữa 2 người bền chặt trong một thời gian rất dài và hiện đang tiến rất gần đến hôn nhân.

Tuy nhiên Georgina là người tự lập, không cần phải dựa dẫm quá nhiều vào Ronaldo. Cô sở hữu tài khoản có hơn 16,5 triệu lượt theo dõi, dễ dàng kiếm được 6600 bảng sau mỗi bài đăng.

Ronaldo chia sẻ trên báo thể thao: “Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi rất yêu Georgina. Chúng tôi chắc chắn sẽ cưới nhau vào một ngày nào đó. Đó cũng là nguyện vọng của tôi. Vì thế, một ngày tại sao không? Tôi và Georgina rất hiểu nhau và có thể chia sẻ cho nhau mọi thứ”.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."

Tags