Xem tử vi tuần từ 7/1 đến 13/1/2019 của Tuổi Thìn

Posted on Thứ Sáu, Tháng Một 11th, 2019

Chuyên mục phong thủy hôm nay tiếp tục mời quý anh chị theo dõi tử vi tuần mới từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 của tuổi Thìn. Qua đây để biết dự báo những thay đổi về vận trình tuổi Thìn sẽ có thay đổi gì trong công việc, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 của tuổi Thìn

Tử vi tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 theo lịch âm 2019 tuổi Thìn cần chuẩn bị tinh thần để đón chào những điều may mắn sẽ đến với mình. Cát khí vượng, bản mệnh lại được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh nên dễ đàng có được những điều mình muốn.

Công việc khá thuận lợi, song bản mệnh vẫn phải đề phòng sự quấy phá của tiểu nhân nên không khỏi lao đao. Mặc dù bạn vẫn có cơ hội để chuyển mình, thay đổi mọi việc theo hướng tích cực hơn nhưng vẫn không đủ để khiến bản thân hài lòng. Không có bất cứ khó khăn, trở ngại nào có thể ngăn cản được bản mệnh trên con đường tiến tới thành công vì lúc nào cũng cố gắng đến cùng.

Rất may bên cạnh con giáp này vẫn luôn có cát tinh hỗ trợ nên chỉ cần giữ vững tinh thần chiến đấu, kiên trì với mục tiêu ban đầu của mình thì vẫn có cơ hội lật ngược tình thế, lội ngược dòng để giành lại những điều mình mong muốn.

Tiền bạc dồi dào, chẳng lo túng thiếu khi mà Thực Thần che chở, mang đến cho con giáp này nguồn tài lộc bất tận. Con giáp này gặp nhiều may mắn. Nhìn chung vận tài lộc trong tuần khá lý tưởng, tuổi Thìn dễ dàng kiếm được tiền và nâng cao thu nhập cho mình.

Chuyện tình cảm tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 của tuổi Thìn dự báo tiến triển tốt đẹp. Cứ ngỡ sẽ phải độc thân, cô đơn suốt mùa đông lạnh lẽo này thì người ấy lại đến và thắp sáng lên bầu trời của bản mệnh. Tận sâu trong thâm tâm bạn cũng không muốn chứng kiến tình yêu bao năm của mình tan vỡ chỉ vì những lý do không đâu.

Mặt khác xem tử vi tuần này cũng cho hay chuyện yêu đương chiếm quá nhiều thời gian của con giáp này nên bản mệnh có phần lơ là trong công việc. Cho thấy tuổi Thìn thiếu tập trung nên dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Tuổi Thìn nên biết tu vi 2019 để chủ động hơn trong năm tới.