Mơ thấy cây đàn có điềm báo gì

Posted on Thứ Bảy, Tháng Mười 13th, 2018

Cùng dự đoán kết quả xổ số miền bắc khám phá giải mã giấc mơ để khám phá và giải mã về bí ẩn giấc mơ thấy đàn và chơi đàn. Đàn Guitar, đàn piano là các nhạc cụ nhiều nhất của âm nhạc hiện đại.

Mơ thấy cây đàn

Nếu như trong giấc mơ, bạn thấy mình đang được ngồi nghe một bản đàn ghi-ta thì điều đó chính là biểu tượng cho tình yêu. Mơ thấy cây đàn ghi-ta, bạn chuẩn bị đón nhận được một tình yêu đẹp, lãng mạn. Ngoài ra, nó cũng ám chỉ đến ham muốn tình dục của bạn.

Nếu như bạn nằm mơ thấy mình tự đàn hát với cây đàn dự báo bạn sẽ khá cô độc trong một khoảng thời gian dài. Nếu bạn thấy mình đang biểu diễn một bản gita nơi đông người thì điều này dự báo tương lại của bạn khá u ám. Có vẻ như túi tiền của bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều do những việc sắp làm.

Mơ thấy người chơi đàn piano trên sàn diễn đang say sưa thì hãy chăm chú hơn vào việc mà mình đang làm cho nhé! nghe đâu bạn đang chuẩn bị xao nhãng việc công tác.

Ví dụ trong giấc mơ bạn thấy mình đánh ghitar mà bị một đội ngũ người xua đuổi thì đó chính là tượng trưng của sự trừng trị. Có vẻ như bạn đã mắc phải sai lầm với một năng lực tâm linh nào đó.

Nếu bạn mơ thấy cây đàn bị bốc cháy thì đó là dự cảm phản ảnh tình trạng thèm muốn dục tình vô thức của bạn đang rất lớn.

Ví dụ bạn là nằm mơ thấy một cặp đàn bị mất một loại thì đấy là dự báo về những rạn nứt của tình cảm vợ chồng, con cái hoặc những thành viên khác trong gia đình.

Mơ thấy đàn đánh xsmb con 67 – 87

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."

Tags