Giải mã giấc mơ thấy nụ hôn

Posted on Thứ Tư, Tháng Mười 12th, 2016

Nụ hôn là biểu trưng cho những mối quan hệ tốt đẹp là 1 “phương tiện” quan trọng để giải quyết những mâu thuẫn. Vậy mơ thấy hôn nhau là điềm tốt hay xấu nó có ý nghĩa gì? Hãy cùng so xo mien bac giải đáp ngay sau đây nhé

mo-hon-nhau

  1. Khi mơ thấy trao nụ hôn trong giấc mộng có nghĩa là những mâu thuẫn của bạn sẽ được hóa giải
  2. Ngủ mơ thấy mình được 1 người lạ trao nụ hôn điều đó thể hiện rằng trong cuộc sống hang ngày bạn đã bộc lộ được phẩm chất cũng như năng lực của mình và được mọi người trân trọng.
  3. Ngủ mơ thấy hôn kẻ địch: mối quan hệ bất hòa của bạn sẽ nhanh chóng được hóa giải
  4. Mơ thấy bạn và người yêu trao nhau nụ hôn, báo hiệu sự bất hòa và giận hờn sẽ qua đi nhanh chóng. Tình cảm bền chặt hơn và có thể tiến tới hôn nhân.

mo-hon-nhau

5 Mơ thấy mình hôn một người nước ngoài lạ mặt, có nghĩa là bạn sẽ chinh phục được người yêu.

6. Mơ thấy hôn người có cảm giác quen thân nhưng không nhớ rõ mặt mũi người đó. Đây là điềm báo bạn sắp rơi vào lưới tình với 1 người mà bạn chưa để ý tới nhưng luôn quanh bạn.

7. Trong giấc mơ thấy hôn người mình đang thầm yêu trộm nhớ, đây là tín hiệu không may mắn lắm. Khả năng 2 người ghép đôi là vô cùng ít.

Có thể bạn quan tâm: Mơ thấy ma nên đánh con gì

 

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."

Tags