Để thiết lập lại Real rất muốn Neymar, De Gea và Hazard

Posted on Thứ Bảy, Tháng Ba 12th, 2016

Real Madrid đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị luôn cho Livescore của mùa giải tiếp theo và họ thậm chí có thể cải tổ cả đội hình xuất phát với những tên tuổi như Neymar, Lewandowski, Pogba và De Gea.

Để thiết lập lại Real rất muốn Neymar, De Gea và Hazard

Real Madrid chỉ còn mỗi đấu trường Champions League để cạnh tranh, do vậy họ đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải sau, hoặc ít nhất là như vậy theo báo giới Madrid.

12 cầu thủ mà Marca cho biết Real sẽ tìm cách chiêu mộ

Tờ bao bong da Marca mới đây đưa tin bất chấp nội tình của các CLB hàng đầu châu Âu có như thế nào trong thời gian tới, Real Madrid cũng sẽ tích cực đi “hút máu” để xây dựng một đội quân mới sao cho vừa ý Zinedine Zidane. Và Marca cho biết số tân binh của Real có thể lên tới 12 người.

Marca cho biết Real đã cử người đi thăm dò binh tình của tất cả 12 mục tiêu và thậm chí đã có trường hợp được người của Real tới xin phép đàm phán. Để độc giả tiện theo dõi, 12 mục tiêu sẽ được liệt kê theo vị trí.

– Thủ môn: David De Gea. Tin đồn về thủ môn này sẽ chẳng bao giờ dứt bất chấp phong độ tuyệt vời của Keylor Navas. De Gea muốn bỏ MU về Madrid, và chủ tịch Florentino Perez cũng khoái đưa về một đứa con thành Madrid. Trớ trêu làm sao, cuộc bỏ phiếu trực tuyến mới đây của chính Marca cho biết 75% fan Real muốn Keylor Navas ở lại.

– Trung vệ: John Stones (Everton), Aymeric Laporte (Bilbao) và Marquinhos (PSG). Real đang ngắm nghía cả ba, nhưng Marquinhos có khả năng được đưa về nhất do vừa đá được trung vệ và vừa có thể dạt ra cánh phải. Zidane đã có Pepe, Sergio Ramos và Raphael Varane nên hàng thủ không phải là ưu tiên.

Từ trái sang: Marquinhos, Laporte và Stones

– Hậu vệ trái: Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) và David Alaba (Bayern Munich). Real cần một cầu thủ dự phòng cho Marcelo. Rodriguez đã vài năm nay được xem là hậu vệ trái số 1 châu Âu và cũng sẽ dễ tiếp cận hơn Alaba, một trụ cột của Bayern.

– Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus), Eden Hazard (Chelsea) và Leroy Sane (Schalke 04). Zidane khoái cả Pogba và Hazard, nhưng mức giá cho cả hai sẽ ở mức “trên trời”, đặc biệt nếu họ tỏa sáng ở EURO 2016. Sane thì Real không quá hứng thú do cầu thủ này có rất nhiều đội theo đuổi.

Từ trái sang: Pogba, Hazard và Sane

– Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Robert Lewandowski (Bayern Munich) & Neymar (Barcelona). Lewandowski và Neymar rất xa tầm với và Real chỉ hỏi thăm qua loa. Aubameyang có khả năng gia nhập Real cao nhất, nhưng một cái giá khổng lồ là cần thiết (thậm chí có thể lên tới 100 triệu euro).

Từ trái sang: Lewandowski, Aubameyang và Neymar

Mua “trọn bộ” cả 12 cầu thủ thì Real thừa sức tạo dựng nên một đội hình xuất phát cực mới hứa hẹn những ket qua bong da truc tiep cực tốt, nhưng sẽ khó có chuyện họ giành được cả 12 mục tiêu. Quyết định dồn sức vào mua cầu thủ nào sẽ là do Zinedine Zidane quyết định khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, và chỉ đến lúc đó tương lai của những trụ cột lâu năm (trong đó có Cristiano Ronaldo) mới được quyết định.

Chưa có gì chắc chắn lúc này, nhưng có vẻ Real Madrid đã sẵn lòng trao cơ hội cho Zidane mùa sau. Và dưới trướng Zizou mùa 2016/17 có thể sẽ là một đội hình cực mới, một “Dải ngân hà” được đánh bóng lại.

"Lưu ý: Những dự đoán xổ số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, cảm ơn các bạn đã tin tưởng. Chúc các bạn may mắn!"