MU tính mua Matt Ritchie thay thế Memphis Depay

Posted on Thứ Ba, Tháng Mười Một 17th, 2015

Man United đang có ý định chiêu mộ Matt Ritchie, một tiền vệ ít tên tuổi của Bournemouth để thay thế Memphis Depay.

Theo tin chuyen nhuong mới nhất, Memphis Depay chính là bản hợp đồng được kỳ vọng nhất của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Bằng chứng là trước và sau khi cập bến Old Trafford, rất nhiều ý kiến đánh giá cầu thủ người Hà Lan có thể trở thành một “Ronaldo mới” trong tương lai.

Bản thân Depay sau đó cũng chứng tỏ được năng lực khi có được một vài trận đầu mùa khởi sắc. Thế nhưng, cùng với thời gian cầu thủ người Hà Lan đã bất ngờ thi đấu sa sút. Lối chơi rườm rà cùng khả năng dứt điểm kém cỏi khiến Depay dần không còn chiếm được thiện cảm trong mắt ông thầy Van Gaal cũng như với CĐV Man Utd.

Kể từ trận thắng của Quỷ đỏ trước Ipswich tại League Cup, Memphis Depay thường xuyên “mài quần” trên băng ghế dự bị và nhường suất đá chính cho những Young, Martial và thậm chí là cả tài năng trẻ Lingard.

Memphis Depay là bản hợp đồng được kỳ vọng nhất của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015

Trong bối cảnh Depay không còn là chính mình, Antonio Valencia chấn thương dài hạn, Man Utd được cho là đang lên kế hoạch tìm người để bổ sung vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo Sport Mail, cái tên mà Man Utd nhắm tới là tiền vệ ít tên tuổi Matt Ritchie của đội bóng mới thăng hạng bong da ngoai hang anh Premier League, Bournemouth.

Sport Mail cho biết thêm, Man Utd hiện mới chỉ đưa Matt Ritchie vào danh sách, đồng thời cắt cử người theo dõi và vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào tới Bournemouth.

Nói về Matt Ritchie, báo xem bong da truc tuyen Sport Mail nói thêm, đây chính là một trong số những cầu thủ quan trọng của Bournemouth bên cạnh hai cái tên nổi bật khác là Callum Wilson và Simon Francis. Mùa trước, Ritchie ghi được 15 bàn và 17 kiến tạo góp phần không nhỏ giúp Bournemouth thăng hạng.

Hiện tại, ngoài Ritchie, Man Utd cũng đang theo dõi nhiều gương mặt đáng chú ý khác như Ayoze Perez (Newcastle), Riyad Mahrez (Leicester City) hay Sadio Mane (Southampton).

Báo thể thao Việt Nam

"Lưu ý: Những dự đoán xổ số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, cảm ơn các bạn đã tin tưởng. Chúc các bạn may mắn!"