Thời trang 24h qua: Lady Gaga gây sốc khi diện mốt không quần ra phố

Posted on Thứ Ba, Tháng Ba 24th, 2015

Lady Gaga ‘thả rông’, diện mốt không quần ra phố, mẫu nhí cởi trần tạo dáng bên chân dài bikini,… là những tin tức thoi trang hot nhất trong ngày 23/3.

1. Lady Gaga gây choáng khi “thả rông”, diện mốt không quần ra phố

Là ca sĩ nổi tiếng với phong cách thoi trang kỳ quái, độc lạ, trái ngược với hình ảnh thường thấy, Lady Gaga xuống phố hôm cuối tuần với phong cách thời trang có phần xuề xòa. Cô nàng để lộ thân hình không mấy thon thả khi diện áo phông oversize.

2. Mẫu nhí cởi trần tạo dáng bên chân dài bikini gây phẫn nộ

Ngày 21.3 vừa qua, nhân kỷ niệm 100 ngày khai trương trung tâm thương mại Đại Khánh, một show diễn thời trang kết hợp ca nhạc tạp kỹ đã được tổ chức.

Để thu hút sự chú ý, ban tổ chức đã thuê nhiều người mẫu xinh đẹp diện bikini gợi cảm, tạo dáng bên xe hơi. Tuy nhiên, điều khiến show diễn này trở thành “điểm nóng” lại chính là các người mẫu nhí góp mặt tại chương trình. Các mẫu nhí cởi trần và chỉ mặc quần đùi ánh kim đứng kế bên các chân dài diện bikini khiến khán giả phẫn nộ. Những người phản đối cho rằng việc tham gia sự kiện này sẽ làm lệch lạc hình ảnh, suy nghĩ của trẻ thơ dù có thể chúng chưa thực sự ý thức được điều này.

3. Nữ Bowling Hàn Quốc gây sốt với đường cong tuyệt hảo

Người đẹp thể thao Shin Soo Ji được mệnh danh là “Nữ thần Bowling” Hàn Quốc nhờ gương mặt sáng và vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Là một vận động viên lâu năm, Shin Soo Ji có vóc dáng rất cân đối. Cô cao 1m67, nặng 47 kg với đường cong cơ thể rất gợi cảm, quyến rũ.

Nguồn: tin tuc 24h – tintuc.vn

"Lưu ý: Những dự đoán xổ số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, cảm ơn các bạn đã tin tưởng. Chúc các bạn may mắn!"

Tags