Nhận định Reading vs Blackburn, 2h ngày 18/8

Posted on Thứ Tư, Tháng Tám 17th, 2022

Nhận định Reading vs Blackburn, 2h ngày 18/8, Hạng Nhất Anh. Dự đoán kết quả Reading vs Blackburn từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Reading vs Blackburn

Dù được chơi trên sân nhà song cơ hội để Reading có điểm ở trận đấu muộn vòng 4 giải hạng Nhất Anh là rất thấp. Hoàn toàn dễ hiểu với nhận định trên bởi đội chủ sân Select Car Leasing đang trong cơn khủng hoảng về phong độ.

Được biết, Reading vừa nếm mùi thất bại 0-4 trước Rotherham United ở vòng 3 giải hạng Nhất Anh. Trước đó ít ngày, họ có thêm thất bại 1-2 ngay trên sân nhà tại cúp Liên đoàn Anh. Thất vọng hơn, Reading để thua đội bóng hạng 3 Anh Stevenage. Có thể bạn sẽ quan tâm đến lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Nhận định Reading vs Blackburn 18/8

Nếu tính từ đầu mùa giải tới giờ, đội bóng của hLV Paul Ince chỉ thắng đúng 1 lần và nhận 3 thất bại sau 4 trận đã đá tại mọi đấu trường tham dự. Nhìn vào phong độ kể trên, lựa chọn Reading không phải quyết định khôn ngoan.

Trái ngược với bộ mặt uể oải của đối thủ, Blackburn thi đấu thăng hoa khi thắng cả 4 trận đấu mùa này và trong đó có 3 trận thắng tại giải hạng Nhất Anh. Rộng hơn, họ thắng tới 7 và chỉ để chia điểm 2 lần ở 9 trận đấu vừa qua tại mọi mặt trận.

Lịch sử đối đầu Reading vs Blackburn

Reading thắng 2 thua 1 trong 3 lần đối đầu Blackburn

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Reading Vs Blackburn

  • Reading: 4 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Blackburn: 5 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Reading vs Blackburn

  • Reading: Hein; Yiadom, Morrison, Holmes, McIntyre; Drinkwater, Rinomhota; Ince, Swift, Hoilett; Joao
  • Blackburn: Pears, Edun, Wharton, Phillips, Rankin-Costello, Morton, Wharton, Dolan, Dack, Markanday, Vale.

Dự đoán tỷ số bóng đá Reading vs Blackburn: 1-2

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la luật chơi tennis cơ bản ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."

Tags