1960 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hướng nào?

Posted on Thứ Sáu, Tháng Tư 2nd, 2021

Người sinh năm 1960 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, Hướng nào? Dân gian sở hữu câu “An cư lạc nghiệp” để bộc lộ vai trò quan yếu của việc đựng nhà, xây tổ ấm. Căn nhà không chỉ là nơi để chúng ta trú nắng, trú mưa mà còn là sức mạnh ý thức và tài sản trị giá để ổn định cuộc sống. Điều này đã ăn sâu vào tâm thức của người dân Á Đông. Chính vì thế mà họ rất thận trọng trong việc vun đắp 1 căn nhà khang trang, bề thế theo đúng phong thủy của gia chủ.

Xem thêm: nữ 1995 lấy chồng tuổi nào hợp

Sinh năm 1960 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì

Theo thuyết ngũ hành, việc lựa chọn tuổi làm cho nhà là khôn xiết quan trọng. 1 Căn nhà xây dựng theo phong thủy và phù hợp với gia chủ sẽ mang đến vận khí may mắn. Xem tử vi trước khi khiến nhà là 1 nét nghệ thuật xây dựng kiến trúc tại Á Đông. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp đẽ, thông tỏ hơn lúc vận dụng tốt các nhân tố “thiên thời địa lợi nhân hòa” mang chủ sở hữu. Đặc biệt, gia chủ sinh năm 1960 khiến sao để biết được tọa hướng khiến cho nhà, đất có vượng hay ko. Toàn bộ sẽ dần được hé lộ dưới đây.

Sinh năm 1960 tuổi con gì ?

Tử vi trọn đời của người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý hay tuổi con Chuột, có nghĩa là Chuột trên xà. Người sinh năm Canh Tý 1960 là mệnh Bích Thượng Thổ, đất Tò Vò. Năm sinh dương lịch tuổi Canh Tý là ngày 28 – 01 – 1960 tới 14 – 02 – 1961.

– Ngũ hành tương sinh: Ngũ hành Kim và ngũ hành Hỏa

– Ngũ hành tương khắc: Ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc

– Thiên can tương xứng mang Thiên can Ất

– Thiên can tương hình có Thiên Can Giáp và Bính.

– Địa chi tam hợp sở hữu Thân, Tý, Thìn

– Ngũ hành xung sở hữu Tý, Mão, Dậu, Ngọ

Người sinh năm 1960 tuổi con chuột, Canh Tý mang tham vọng rất to, nhưng tính cách lại bộp chộp. Nếu như không biết phương pháp khiên chế chiếc tôi của bản thân thì sẽ mang nguy cơ trải qua đa dạng thử thách và tai ương. Đối với các việc làm cho của bản thân cần thận trọng hơn ví như ko sẽ thất bại đa dạng hơn thành công. Con chuột sống trên đất này lại rất được lộc về vốn đầu tư, tiền nong.

Đúng mang bản năng của loài đứng đầu trong 12 con giáp, người tuổi Tý rất biết cách thức tiết kiệm và ăn tiêu hợp lý. Như vậy, khi 12 con giáp còn chật vật mang cuộc đua kiếm tiền thì Canh Tý đã về đích trước với khoản tích lũy ko nhỏ để an hưởng tuổi già.

Sinh năm 1960 mệnh gì ?

Gia chủ tuổi con Chuột cũng thuộc mệnh Thổ. Theo thuyết ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì tuổi Chuột 1960 là cung Càn mệnh Thổ, đất trên vách hay Bích Thượng Thổ.

– Nam Sinh năm 1960 thuộc Mộc cung Tốn thuộc Đông Tứ mệnh.

– Nữ Canh Tý 1960 thuộc Thổ cung Khôn thuộc Tây Tứ mệnh.

Người tuổi Chuột thấy mạnh ức hiếp yếu thì thường ra tay, thích kiểm soát an ninh và bênh vực lẽ phải. Mang một trái tim phúc hậu và tính nết thẳng thắn, chú Chuột nhỏ sẽ không quản ngại khó khăn giúp đỡ người yếu thế hơn. Đặc biệt thấy ý trung nhân ở thế cô đơn là luôn hết dạ lăn xả vì bạn bè và người nhà với tiền là giúp chẳng cần đền ơn.

Chưa hết, người sinh 1960 còn rất cầu tài và vẹn tuyền. Khi đã đề ra chỉ tiêu gì là sẽ kiên quyết hoàn tất bằng được cho dù sở hữu bất kì chuyện gì xảy ra. Tính cách thức này giúp họ dễ dàng gặt hái được phổ thông thành công trong cuộc sống cũng như công tác. Điều này giúp họ mang cuộc sống viên mãn, công nên danh toại lúc nghỉ hưu.

Người sinh năm 1960 hợp có các hướng nào, màu nào?

Cùng cộng đồng mạng hiện tại thường hay đề cập đùa “Nhà phải với nóc”. Điều này ý chỉ trong gia đình phải có tôn ti thứ tự. Vậy nên việc xây nhà và chọn hướng nhà, hay màu sắc đồ đạc hợp phong thủy làm cho sao để không vướng phải Tam tai là điều rất quan yếu. Vì nó sẽ quyết định toàn bộ vận khí của cả ngôi nhà.

Sinh năm 1960 hợp có các hướng nào

– các hướng nên chọn xây nhà như: Đông Nam, Bắc Phục Vị. Chọn hướng này sẽ giúp mọi chuyện đại cát, chủ nhà sẽ sang giàu, đại phú quý, con cháu đông đúc. Ngoài ra, việc sắp đặt vào bình hoa, cây xanh để tăng vượng khí cho chủ sở hữu.

– các hướng ko nên xây nhà như: Chính Đông, Tây Nam sẽ khiến cho mọi chuyên không tiện dụng, gia đình ly tán, với điều tiếng, thiếu trước hụt sau. Đặc trưng, nếu xây nhà tạo thành đà giống hình cắt kéo, việc trú ngụ trên miệng cầu kéo rất khó khăn và tai hại.

Người sinh năm 1960 hợp màu gì

sinh-nam-1960-hop-mau-gi

Màu sắc cũng là nhân tố quan yếu giúp cuộc sống của bạn trở nên rẻ đẹp hơn. Các màu sắc hợp cung mệnh cũng sẽ xua đuổi tà khí, mang đến phổ biến may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Người Canh Tý nên chọn những màu đại diện cho mạnh mẽ và hạnh phúc như cam, đỏ. Màu cam sở hữu nghĩa cân xứng, tương trợ mọi cạnh tranh trong cuộc sống. Màu đỏ đại diện cho máu và lửa như tâm huyết đang sôi sục trong thân thể chú Chuột 1960.

không những thế thì cũng mang thể chọn lọc màu vàng biểu tượng cho ánh sáng trí óc, sự tinh anh để ứng biến có mọi rủi ro trong cuộc sống. Màu sắc biểu trưng của ánh nắng mặt trời sẽ đem lại cho bạn cảm giác hạnh phúc chứa chan. Canh Tý mệnh thổ nên cũng rất hợp có màu nâu. Màu sắc trầm, nam tính tạo cảm giác kiên cố và tình đoàn kết gắn bó keo sơn.

Xem thêm: nữ 1997 lấy chồng tuổi nào hợp